Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

5 lệ luật cần nhớ lúc bạn sống trong 1 ngôi nhà chật

Tags

Việc tối đa hóa không gian sống sẽ giúp bạn thích nghi rẻ hơn trong một ngôi nhà chật. Để khiến cho được điều chậm tiến độ , bạn cần nắm rõ 5 luật lệ dưới đây.

cộng với hiện tượng nâng cao dân số thì việc phải sống trong những ngôi nhà chật không còn là điều gì quá xa lạ. từ 1 ngôi nhà mang diện tích to chuyển vào một ngôi nhà nhỏ có thể khiến bạn hơi bực bõ . Nhưng bí quyết thích ứng với không gian sống của con người rất cao. khi phải sống ở 1 nơi nhỏ hẹp thì họ lại tìm ra được các biện pháp hay để thích nghi với nó. nếu như bạn còn đang rối loạn vì điều này thì hãy tham khảo 5 lề luật dưới đây.

1 . tiêu dùng chức năng kép

không gian sống nhỏ đòi hỏi bạn phải vạch ra một kế hoạch dùng tối đa các chức năng của ngôi nhà, thậm chí phải đan xen nhau. những người từng sống trong các ngôi nhà nhỏ cho biết, họ bắt yêu cầu tiêu dùng một ko gian vào phổ biến mục đích khác nhau. Nó mang thể là việc bạn chuyển ghế thành giường, bếp được đặt trong tủ, giường rồi thu vào ngăn kéo. Ngay cả kệ sách cũng sẽ sở hữu chức năng phân vùng các môi trường sống khác nhau.


Phòng ngủ chẳng phải là không gian độc nhất có thể phát triển thành nơi làm việc tuyệt vời . Giờ đây 1 tủ áo quần, góc nhà, hành lang, hoặc thậm chí bàn bếp cũng sở hữu thể phát triển thành ko gian khiến cho việc lý tưởng .

một tủ gỗ nhỏ cũng tích hợp được thêm săng cất rác như thế này.

2 . Thường xuyên làm sạch

thu dọn những đồ dùng ko nhu yếu là 1 việc làm cho rất quan trọng khi bạn sống trong 1 môi trường sống chật hẹp. Mỗi thứ bạn không sử dụng tới sẽ chiếm mất 1 ko gian hữu ích của ngôi nhà. các đồ tiêu dùng này bạn có thể được xử lý bằng cách thức bán, tặng hoặc vứt đi. Sau chậm triển khai , bạn sẽ phải sửng sốt trước ko gian mà bạn đã giải phóng được đó . Ngôi nhà của bạn muốn trở thành đa dạng và phổ quát ko gian trống hơn thì việc bạn thường xuyên phải làm cho là thu dọn những đồ ko sử dụng tới . Việc này bạn với thể làm định kì 3 tháng/1 lần.

3. vun đắp các kệ lưu trữ phổ thông hơn

Trong mỗi ngôi nhà, mang rộng rãi đồ tiêu dùng ko được dùng hàng ngày, nhưng vẫn rất quan trọng. những đồ sử dụng ngừng thi côngĐây có thể là áo quần theo mùa; những đồ tiêu dùng chuyên dụng cho nhu cầu giải trí như: bao tay hay giày trượt tuyết; một số  thiết bị trang hoàng ngoài trời như đèn giáng sinh, dây phát sáng.. Và đồ vật theo mùa như cần câu, ván lướt sóng cũng rơi vào loại thể này. các thiết bị này tương đối tốn kém ko gian nhà ở, bởi thế , việc bạn tìm mới chúng hàng năm chẳng phải là 1 chọn lựa khả thi. Tủ giày được gắn trên tường chính là nơi lưu trữ giúp bạn. Điều này còn làm cho ngôi nhà của bạn trông gọn ghẽ hơn.
Vì lý do này, bạn nên với một cách thức làm cho sáng tạo ngừng thi côngĐây là sử dụng những bức tường rồi vun đắp những kệ lưu trữ ở Đó . các ko gian ở phía dưới giường cũng với thể chứa giữ được phổ thông đồ sử dụng cấp thiết . Điều này sẽ giúp bạn đỡ 1 khoản phí sắm sắm mỗi dịp đặc biệt. Ở ngôi nhà chưa đến 40m2 này đông đảo các kệ và tủ đã được dùng.
4. hạn chế tậu các đồ dùng ko cần thiết
nếu như bạn sống trong một ngôi nhà mang ko gian tránh, suy nghĩ 2 lần trước khi chi tiêu tiền sở hữu các món đồ không sở hữu giá trị sử dụng lâu dài. xem xét việc tạo ra thói quen suy nghĩ kĩ trước khi tìm mua và nếu như với tậu trang bị nào mới hãy vứt đồ cũ đi và đặt vào đúng chỗ Đó . phương pháp khiến này sẽ giúp bạn tích kiệm được khoảng ko gian tối đa. Để đựng hết được đồ tiêu dùng sinh hoạt cũng như đồ nội thất thì ngôi nhà nhỏ của bạn đã chịu quá sức rồi. Bạn cần hạn chế mua thêm những đồ ko cần thiết .
5. Giảm bớt những đồ dụng gia dụng
những đồ vật như tủ lạnh, ghế, giường và bàn chẳng hề là quá cần phải có khi bạn chỉ sống 1 mình. Đồ nội thất nhỏ hơn mang thể giúp bạn tiến xa trong việc đưa nơi ở của mình trông gọn ghẽ hơn. nếu như bạn đang sống một mình thì các bộ sopha to hay giường cỡ kingsize là không cần yếu . Công thức hiệu quả: nhỏ - đủ - đep.
phương pháp bạn sống rẻ trong một ngôi nhà có diện tích nhỏ cũng là một nghệ thuật. bởi thế hãy chứng minh cho người khác thấy cách thức mình sống cực kỳ thông minh và hiệu quả bằng việc ứng dụng những mẹo bổ ích trên đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon