Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Căn hộ đương đại nhưng chủ nhà vẫn chọn nằm trên sàn

Tags

Nhà mang hệ thống đèn, WC sáng tạo , bếp đủ tiện thể nghi nhưng gia chủ vẫn thích trải chiếu ở phòng ngủ.


Dù chỉ có một phòng ngủ nhưng căn hộ của cặp vợ chồng trẻ ở Thượng Hải (Trung Quốc) là mong ước của phổ biến gia đình đô thị . Trong nhà lắp đặt phổ quát đồ vật sáng tạo như hệ thống đèn với thể điều chỉnh màu sắc bằng điện thoại. Nhà sở hữu 2 mặt thoáng đối diện nhau nên lúc gia chủ mở ban công và các cửa sổ, ko khí, gió mát và ánh sáng sẽ lan tỏa phần lớn căn hộ. Ban công  hơi rộng trở nên nơi sắp đặt cây xanh, để sofa ngồi thư giãn và cả chỗ đặt máy giặt, tủ đồ. Bên dưới loại TV 3D là những bức tranh, món đồ được hai vợ chồng sưu tập trong khoảng phổ thông nơi. Bàn ăn được xếp đặt ở giữa không gian sinh hoạt chung, kế đến là bàn làm việc và tủ sách cạnh cửa sổ. Hệ tủ được bố trí sát tường giống như 1 mảng tường trắng.
khung cảnh xanh mướt bên ngoài cửa sổ giúp gia chủ cảm thấy ham việc làm cho bếp. Mọi đồ vật hiện đại đều được tích hợp gọn gàng vào hệ tủ kệ. trong khi đa số các đồ tiêu dùng trong nhà đều là đồ kỹ thuật mới thì gia chủ lại tuyển lựa kiểu nằm trực tiếp trên sàn nhà. Căn phòng này đặc thù hơn lúc những chiếc chiếu này do chính người bà của chủ nhà trồng và dệt. Đây là phương pháp trải chiếu tatami theo phong cách Nhật nên mang cả bàn nằm dưới sàn. lúc cần ko gian uống trà yên ấm, chủ nhà với thể mời bạn bè vào đây. Khu WC cũng được thiết bị bồn cầu tự động, loa nghe nhạc.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon