Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

6 cách làm mới nhà không tốn một đồng

Tags

Bạn khả năng làm nơi ở ngày nay phát triển thành đẹp hơn, khác lạ bằng một vài đổi thay nhỏ.


một. Treo lại những bức tranh


Cách bày mới cho các bức tranh cũ sẽ khiến nhà mới mẻ hơn. Ảnh: Ivy.
Mỗi người có quan điểm khác nhau về vị trí treo những tác phẩm đẹp nhất. Đấy có thể là nơi trọng thể như phòng mời khách để cả gia đình và khách đến chơi ngắm. Hoặc đó là bức tường đối diện giường ngủ để bạn cũng có thể ngắm nhìn tranh mỗi sáng thức dậy. Tuy nhiên , đôi khi , bạn cũng nên hoán đổi vị trí các tranh để tạo cảm giác mới lạ.
ngoài ra , nếu trong nhà có đa dạng tranh ảnh khổ nhỏ đang treo tản mác khắp nơi, bạn hãy nghĩ tới ý tưởng tập kết toàn bộ lại. Sau ấy, bạn tạo thành một mảng gallery xinh xẻo trong nhà. Đừng để một mảng tường nào bị trống rỗng hoặc có quá nhiều tranh chen chúc nhau.
hai . Bày lại đồ trang hoàng
giả dụ mở các tủ trong nhà, bạn khả năng mua thấy hầu hết đồ thú vị bị chẳng chú ý . Bạn hãy lựa các bộ cốc chén, đồ lưu niệm đang chất đống để trang hoàng lại các góc phòng, tủ lớn ở phòng tiếp khách . Những món quà ngày cưới cũng xứng đáng được bày ở các nơi phù hợp để nói nhở kỷ niệm đẹp của 2 vợ chồng. Hãy nhớ các nguyên tắc căn bản như: bày đồ theo số lẻ, dùng khay để tập trung những món đồ lưu niệm nhỏ.
3. Đổi thay chức năng của những căn phòng
Việc này sẽ tốn thời kì và công sức nhưng bạn sẽ được lợi đa số . Sau 1 thời kì sử dụng , bạn sẽ có những bất tiện trong sinh hoạt với cách sắp đặt căn phòng hiện tại . Ví như phòng mời khách đang đầy đồ của bé, hãy biến chỗ làm việc ít sử dụng thành căn phòng chơi cho trẻ. Hoặc bạn có khả năng cho cả hai con ngủ chung một chỗ để gian phòng còn lại làm chỗ học tập, vui chơi. Không những thế , bạn nên dành đầu tiên những phòng có ánh sáng thiên nhiên cho chỗ ngủ nghỉ.
4. Dọn lại tủ sách
Bạn có khả năng xếp các cuốn sách có màu tương tự ở 1 ngăn. Ảnh:Pottentiella. Hầu như trong phòng tiếp khách của gia đình đều có một tủ để sách, bày đồ trang hoàng . Việc thay đổi chúng sẽ khiến gian phòng thay đổi phổ biến . Ví như bạn có phổ quát sách, hãy xếp đặt chúng theo tông màu. Bạn khả năng trang hoàng thêm một đôi chi tiết nhỏ như đồ gốm, tranh tối giản để tạo điểm nghỉ cho mắt.
5. Bổ sung cây xanh
Màu xanh của cây cỏ thiên nhiên sẽ luôn giúp cho đôi mắt của bạn thư giãn. Bạn hãy lựa một vài bình cây nhỏ ở ngoài vườn hoặc ban công để đặt vào trong nhà. Bạn cũng có thể xếp đặt chúng ở góc căn phòng , trên giá sách hoặc trong bếp. Bạn lưu ý thỉnh thoảng cho cây ra ngoài trời để nhận ánh nắng.
6. Cái bớt đồ
Có nhiều món đồ đắt tiền nhưng ko được dùng phổ biến hoặc trở nên lạc điệu với thiết kế mới. Bạn đừng do dự mà bố trí chúng ở chỗ khác, cho vào kho hoặc đem tặng người cần dùng. Trong thiết kế có ý kiến "Ít hơn là rộng rãi hơn": Bạn sử dụng ít đồ nhưng lại đem hiệu quả hơn rộng rãi . Nhà ngăn ngắp , thông thoáng sẽ giúp không khí, ánh sáng lưu thông rẻ hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon