Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

vi la triệu đô la Mỹ của cô dâu Việt và chồng đại gia ở Mỹ

Tags

tất cả nội thất và đồ trang trí đẳng cấp cho gian nhà đều do vợ chồng chị Thảo Kotler tự đi chọn.

vi la có bể bơi cộng vườn hoa sặc sỡ của vợ chồng chị Thảo Kotler ở Long Island, bang New York, nằm trên miếng đất rộng 12.000 M2. Ngôi nhà chỉ chiếm 1/3 kích thước khu đất, còn lại là sân vườn và rừng bao quanh quéo .
Từ cổng vào đến sân nhà, chị Thảo tự tay đào 5.000 Hố để trồng các cái hoa. Chị mất 2 tuần để biến ngôi biệt thự bao quanh co là rừng đẹp như resort.Hà chị Thảo có gần như 4 phòng ngủ và 4 gian phòng tắm. Ba gian phòng trên lầu chị dành cho khách ở xa ghẹ chơi, còn bed room to nhất là chốn cá nhân của 2 vợ chồng. Phòng ngủ của gia chủ khép kín với gian phòng tắm được vật dụng nội thất đẳng cấp . Khăn tắm, đồ dùng trong căn phòng còn được thêu tên vợ chồng chị bên trên. Chị Thảo chấp thuận nhất căn phòng tắm riêng, sau đấy là không gian bếp. Những lúc rảnh rỗi, chị thường vào bếp làm những món mê say cho chồng. Chồng chị, anh Jerry, ko biết ăn nhiều món Việt nhưng rất thích bánh xèo, bò khi lắc và phải do chính bà xã làm.
Chị Thảo cho hay, ông phố rất dễ tính. Hôm nào bà xã quên nấu bếp , anh sẽ tự lấy miếng bánh mì rồi quết bơ vào ăn là xong bữa tối. Anh chưa khi nào đòi hỏi chị phải nấu món này hay món kia. Ngoài gian phòng tắm và bếp, chị còn dành rộng rãi công sức chu đáo cho vườn hoa, hồ bơi và hồ cá phía ngoài.Dọc cầu thang dẫn lên lầu, chị Thảo treo phổ thông tấm ảnh ghi lại các giây phút đáng nhớ của gia đình.
Chị Thảo cho hay, căn vi la được xây trong vòng 2 năm, giá trị khoảng hai triệu đô la Mỹ. Nhà được thuê thiết kế nhưng Jerry thêm ý để chốn đi về của vợ chồng chị yên ấm hơn. Nội thất cũng như trang hoàng trong nhà đều do vợ chồng chị Thảo đi chọn, bàn thảo rồi thống nhất với nhau. Bất cứ thứ gì Jerry chọn, anh đều hỏi quan niệm bà xã . Một góc phòng để giày, túi xách và phụ kiện của vợ chồng chị Thảo.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon