Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Phong thủy phòng bếp và căn bản về 1 phòng bếp theo phong thủy

Tags

Xây dựng nhà ở bạn đừng nên bỏ qua phong thủy phòng bếp và quyết tâm đảm bảo bắt buộc cơ bản về 1 phòng bếp theo phong thủy để tiền tài, sức khỏe phải chăng.

Bếp đóng vai trò rất quan yếu quyết định tới sự thịnh vượng, nguồn tài lộc của gia đình. Việc xếp đặt phong thủy phòng bếp căn bản sao cho hợp lý mang căn nhà và gia chủ là một điều không mấy tiện lợi. Xét về tính năng của phòng bếp thì đây chính là nơi chế biến thức ăn, tạo ra nguồn năng lượng sống mang cả gia đình, ăn uống phải chăng không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn phần nào duy trì được hạnh phúc gia đình.


Phòng bếp mang nguồn năng lượng dương bởi thế do đó khi bố trí phòng bếp gia chủ cần chú ý đến màu sắc của phòng. Màu sắc phải được hài hòa, tốt nhất nên chọn những gam màu sáng để cho phòng bếp của bạn nâng cao thêm diện tích hơn. ngoài ra, nó còn tạo cảm giác yên ấm, thân thiết, hài hòa cho gian bếp của bạn.


sắp xếp phòng bếp hợp mang phong thủy

Còn tùy theo hướng sắp xếp phòng bếp để đưa ra những tuyển lựa thích hợp hơn cho nó. Phòng bếp sắp đặt theo hướng Bắc thì với thể dùng những gam màu sắc ấm áp để nâng cao cảm giác rét mướt, thả sức cho căn phòng, còn phòng bếp được bố trí theo hướng Đông Nam với ánh nắng chiếu rọi số đông thì có thể dùng những game màu lạnh để giúp căn phòng hạ tốt nhiệt độ, tương tự mới đạt được hiệu quả mát mẻ.

Bạn mang thể trang hoàng thêm một số tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng, hệ thống chiếu sáng tốt và đưa cả bỗng dưng vào trong phòng bếp. những chậu cây xanh tốt tươi cũng chính là một nguồn năng lượng sẽ luôn truyền cảm hứng thả phanh cho bạn trong khi nấu bếp, hoặc mỗi khi gia đình sum hiệp.

những thiết bị trong phòng bếp đều biểu tượng cho sở hữu 1 nhóm yếu tố riêng như: Tủ lạnh thuộc hàng ngũ Kim, Chậu rửa, bồn rửa bát thuộc nhóm Thủy, thớt, tủ để bát, sàn nhà bằng gỗ là Mộc, bếp là Hỏa. Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.

Trong phòng thủy nhà bếp thì gia chủ ko nên đặt bếp nấu ra cửa chính, hoặc cửa sổ bếp sau, bởi nó sẽ khiến cho gia chủ dễ bị hao tiền của của cải. ko nên đặt phòng bếp cạnh phòng ngủ vì bếp sinh ra rộng rãi khí hot nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và cả gia đình của bạn. Nên lắp đặt hệ thống thông gió hoặc hút khói dầu để đảm bảo sự thông thoáng và sạch sẽ, an toàn vệ sinh cho phòng bếp.

thông thường trong phòng ăn, người ta đều chọn lọc bàn hình tròn để nói lên sự yên ấm, sum họp của gia đình. tuy nhiên, bạn mang thể lựa chọn hình elip, hình vuông, hình chữ nhật nhưng đừng chọn các bàn ăn mang đa dạng góc nhọn và phổ quát khía cạnh. ko nên để bàn ăn gần cửa ra vào, đặt vào góc tắt thở thì sẽ tốt hơn, không nên đặt đối diện với bàn độc tổ tông hay thần tài.


không gian thoáng mát, sáng sủa

Theo phòng bếp phong thủy thì tuyệt đối không nên đặt bàn ăn trong phòng với xà ngang vì nó sẽ khiến cho tâm trí của chủ nhà ko minh mẫn, nhân khẩu bị hao hụt. nếu trong trường hợp ko gian ko cho phép thì bạn sở hữu thể treo 1 quả cầu hình tròn sở hữu màu sắc kết hợp để trấn át những điều kia.

phổ biến gia đình vẫn đặt bàn độc ông táo trong nhà bếp. bàn độc ông táo bạn nên đặt phía trên bếp nấu bếp hoặc bạn có thể đặt ở góc bếp phía Nam vì hướng này là hướng vượng khí của ông táo, tương tự thì gia đình của bạn mới ấm no, phong lưu hơn.

Bạn nên tạo ra 1 tính ngăn nắp, nền nếp cho chính mình và các thành viên trong gia đình trong việc tiêu dùng đồ dùng trong phòng bếp và sau chậm triển khai chứa chúng về đúng nơi đã lấy ra. các mẫu máy móc ko dùng hàng ngày thì bạn nên đựng gọn vào một chỗ kín đáo hơn. các chỗ trống mình mang thể bày vẽ những lo hoa, hãy những trang bị cần phải có khác. Chính vì các sắp xếp gọn gàng và cẩn thận ngừng thi côngĐây nó sẽ góp phần giúp cho căn phòng bếp nhà bạn dễ lưa thông vượng khí, tạo điều kiện cho gia chủ thuận tiện về con đường sức khỏe cũng như tiền tài, công tác dễ thăng tiến hơn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon